Mô tả công việc
- Tổ chức công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật, cơ điện các tòa nhà trong khu vực quản lý;
- Tổ chức công tác nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ các công ty xây dựng và nhà thầu để đưa vào vận hành;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ hoàn công của cả khu vực và của các khách thuê tại khu vực;
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ kỹ thuật;
- Giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Quản lý toàn nhà tuổi từ 28 - 45.
- Ưu tiên từng làm TBP mảng kỹ thuật ở các tòa nhà hoặc Nhà hàng/Khách sạn.
- 7 năm Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý bảo trì, vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện trong các tòa nhà chung cư/văn phòng/khách sạn.
- Am hiểu việc bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của tòa nhà/khu đô thị.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồ họa
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn
ưu đãi mua nhà, Vinfast, nghỉ dưỡng Vinpearl, con hoạc tập Vinschool...
BH đầy đủ, thưởng Lễ tết, chăm sóc sức khỏe...
Các hoạt động thể thao, văn nghệ gắn kết
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.