Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòa trong căn hộ và khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc
Yêu cầu công việc
- Nam, tối đa 35 tuổi, sức khỏe tốt
- Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật, Điện, điện tử, điện lạnh, thang máy, phòng cháy chữa cháy, mảng điện nước, điều hòa không khí...
- Có trên 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hệ thống kỹ thuật toà nhà văn phòng/cao ốc, nhà xưởng...
- Đáp ứng được công việc làm việc xoay ca 8h/ngày, 6 buổi/tuần
- Ham học hỏi và có khả năng chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 9 triệu Net trở lên
- Phụ cấp ăn ca 850.000đ/tháng
- Ký hợp đồng lao động chính thức không xác định thời hạn, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Sau khi ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup (có giá trị bảo hiểm cao và được sử dụng song song với BHYT)
- Tuyển dụng nội bộ, cấp phát đồng phục miễn phí
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khỏe định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ....)
- Hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinfast...
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Tổ Trưởng, Đội trưởng
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.