Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ kỹ thuật;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tổ chức công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật, cơ điện các tòa nhà trong khu vực quản lý;
- Tổ chức công tác nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ các công ty xây dựng và nhà thầu để đưa vào vận hành;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ hoàn công của cả khu vực và của các khách thuê tại khu vực;
- Giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại khu vực.
Yêu cầu công việc
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Am hiểu việc bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của tòa nhà/khu đô thị.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồ họa
- Ưu tiên từng làm TBP mảng kỹ thuật ở các tòa nhà hoặc Nhà hàng/Khách sạn.
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- 5 năm Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý bảo trì, vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện trong các tòa nhà chung cư/văn phòng/khách sạn.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Quản lý toàn nhà tuổi từ 30- 45.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ gắn kết
- BH đầy đủ, thưởng Lễ tết, chăm sóc sức khỏe...
- Ưu đãi mua nhà, Vinfast, nghỉ dưỡng Vinpearl, con hoạc tập Vinschool...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.