Mô tả công việc
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
- Thực hiện và giám sát việc vận hành, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị theo định kỳ;
- Vận hành, theo dõi hoạt động và bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của Toà nhà;
- Sắp xếp, phân loại công cụ dụng cụ hàng ngày, ngăn nắp, gọn gàng;
- Hỗ trợ triển khai kế hoạch thực tập PCCC hàng năm;
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện các thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng của Tòa nhà để phục vụ công việc;
- Giám sát fit- out trong quá trình thi công;
- Lắng nghe các ý kiến phản ánh của khách hàng, các hộ dân về chất lượng, tính an toàn của các thiết bị để có những biện pháp hỗ trợ, khắc phục kịp thời;
- Hỗ trợ nghiệm thu và kiểm tra bản vẽ hoàn công của fit- out;
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm sửa chữa, vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Làm việc theo ca 8h/01 ngày và 06 ngày/tuần
- Nam, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan kỹ thuật, điện- điện tử,...
Quyền lợi
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 9.000.000- 10.000.000 VND
- Phụ cấp cơm ca: 730.000đ/tháng
- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- BHXH, BHYT, BHTN,... Khám sức khỏe cho CBNV
- Lương tháng 13, Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,...
- Gửi xe miễn phí trong Tòa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:25:03
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.