Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam (tiền thân là Công ty Thời trang AZ Miền Bắc) với kinh nghiệm gần 20 năm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy… Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ...
Với nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất.