Mô tả công việc
• Làm việc với các nhà cung cấp logistic để lấy báo giá, booking;
• Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, kỹ thuật và các bộ phận có liên quan để mở tờ khai xuất, nhập hàng;
• Làm quyết toán, hoàn thuế: Các loại hình xnk của Công ty (Tại chỗ và xnk thông thường)
• Kiểm tra, cân đối và xây dựng lại định mức các sản phẩm cũ và hiện tại cho những sản phẩm có sử dụng nguyện liệu nhập khẩu theo hình thức sản xuất xuất khẩu;
• Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
• Lưu trữ, quản lý chứng từ trên hệ thống và chứng từ gốc.
• Sắp xếp vận tải và bố trí lịch giao, nhận hàng của cty.
• Làm CO cho những sản phẩm khách hàng yêu cầu cung cấp CO;
• Hỗ trợ phòng kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp.
- Lương thỏa thuận (Từ 12-15)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.