Mô tả công việc
- Liên lạc, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan cần thiết cho sale (đơn đặt hàng, báo giá, phiếu giao hàng, quản lý tồn kho,...)
- Lập kế hoạch bán hàng, gửi báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Gửi yêu cầu (mẫu / đơn hàng) và theo dõi tiến độ với các NCC
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Theo dõi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-26 tuổi
- Cẩn thận. có trách nhiệm
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên SV mới ra trường, học các chuyên ngành về kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ, tiếng Trung giao tiếp khá
- Sử dụng máy tính, email, excel thành thạo
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.