Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1) Daily Job:
* 8h30-10h
- Pha chế cà phê Specialty, lên list sản phẩm, cập nhật tồn kho spot hệ thống
- Tổng kết doanh số, trả lời email khách hàng, lên đơn hàng, làm hợp đồng.
* 10h-11h
Thử mẫu, cupping, đánh giá mẫu, mẫu nhà cung cấp chào
* 11h-12h
- Tính cước LCL oversea
- Tính các phương án chào nội địa, spot oversea
- Tính giá bán
- Làm nội dung marketing sản phẩm
* 13h-14h00
- Tiếp cận các khách hàng specialty nội địa
- Chào hàng khách nội địa
* 14h-16h00
- Chào hàng khách xuất khẩu
- Chào hàng khách spot
* 16h-17h30
- Theo dõi phản hồi khách hàng, gọi điện khách nước ngoài
- Trao đổi khách hàng về sản phẩm
2) Weekly Job:
- Liên hệ, gặp mặt roaster, quán cà phê có nhu cầu mua hàng Specialty, 2-3 meeting/week
- Tổ chức workshop trải nghiệm cà phê, tham gia các hội nhóm Specialty giao lưu và kết nối thông tin
- Liên hệ các khách ngoại mua hàng Specialty
- Tìm các nguồn hàng Specialty để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước.
3) Monthly Job:
- Vào mùa sản xuất tháng 11-12, ở lại Sơn La để theo dõi quy trình sản xuất của lô hàng
- Hiểu được cách chế biến hàng Specialty
- Tham dự hội chợ Specialty ở trong nước và trên thế giới
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê và có kiến thức về cà phê.
- Phát triển hàng Specialty trong nước, kênh quán
- Triển khai bán hàng air giao cho đơn lẻ thị trường quốc tế
- Làm việc với các nhà máy trong hệ thống sản xuất chế biến hàng Specialty
- Mở rộng sản phẩm Specialty – nhập khẩu hàng các nước
- Tham dự các hội chợ về Specialty
- Có kinh nghiệm về sản phẩm cà phê đặc sản
- Biết cupping, biết đánh giá sản phẩm cà phê đặc sản
- Có kỹ năng bán hàng xuất khẩu và nội địa
- Có thể tìm kiếm nguồn, nhập khẩu Specialty từ các nước khác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.