Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Thực hiện các công việc phát sinh khác
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thoả thuận
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Võ Chí Công, Tây Hồ)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc (không bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.