Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Thực hiện công việc vệ sinh nhà hàng: bàn, ghế, sàn nhà, tường kính, mặt quầy, công cụ trang trí nhà hàng
- Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị tủ táp, setup quầy , setup bàn.
- Chỉnh đốn lại tác phong : đồng phục, mũ, bảng tên, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ…
- Tham gia họp đầu ca
2. Các Bước Phục Vụ
- Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân và kéo ghế mời khách ngồi
- Thực hiện các bước phục vụ tại Nhà hàng
- Giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách. Trực tiếp ghi thông tin khách yêu cầu trên phiếu, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng
- Chuyển phiếu yêu cầu đồ uống, món ăn đến bộ phận thu ngân
- Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu của khách hàng.
- Luôn theo dõi thời gian đáp ứng đồ uống, món ăn của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
- tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng
- Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
- Chào tạm biệt khách hàng khi khách rời khỏi nhà hàng.
3.Thực hiện các công việc cuối ca
- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách
- Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
- Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản Lý
Quyền lợi được hưởng
• Đỗ xe miễn phí
• Service Charge
• TIP
Yêu cầu công việc
• Làm việc theo giờ và được sắp xếp bởi quản lý trực tiếp
• Có kinh nghiệm vị trí trương đương
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD
- Bằng cấp các loại
- Sổ hộ khẩu/ xác nhận cư trú
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe theo thông tư 32
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.