Mô tả công việc
Thực hiện công tác ngoại giao đội ngoại- đối nội cầu nối giữa Văn phòng HĐQT cùng đối tác cũng như phòng Ban
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản, tài liệu, công văn
Thực hiện các công tác Hành chính- Thư ký tại Văn phòng Hội đồng Quản trị
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ, tuổi từ 25- 32 tuổi
Trình độ Tiếng Anh giao tiếp ở mức tốt
Ngoại hình sáng, cao từ 1m60 trở lên
Chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp khéo léo, năng động, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng tư duy, Cẩn thận, chu đáo và bao quát công việc.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký văn phòng
Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chính sách kinh doanh, chính sách du lịch thăm thân cho nhân viên làm việc tại dự án
Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nội bộ và bên ngoài.
Các hoạt động gắn kết: Teambuilding, Thể thao sức khỏe, Văn nghệ,...
Chính sách Bảo hiểm Y tế PVI, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện uy tín và tham gia bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn...)
Thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Chính sách chăm lo đời sống cho nhân viên: quà sinh nhật, quà Tết, Trung thu, hiếu thảo, thăm hỏi,...
Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và theo kết quả kinh doanh thực tế
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.