Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển hệ thống đại lý bán hàng cho các sản phẩm bất động sản mà công ty đang triển khai.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các đại lý trong việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch bán hàng cho các đại lý, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của đại lý và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, khách hàng và đối tác.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, quản lý các văn bản và hồ sơ chính sách của các đơn vị đại lý liên kết.
- Báo cáo tình hình triển khai kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của các Sàn đại lý.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, quản lý các văn bản và hồ sơ chính sách của các đơn vị đại lý liên kết.
- Cập nhật các thông tin về thị trường và Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của đại lý và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với căn hộ tại khu Đông và TP.HCM.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, lập và triển khai kế hoạch, biên soạn các quy trình, quy định.
- Ngoại hình sáng, tự tin trong giao tiếp và thuyết phục.
- Có khả năng quản lý thời gian và làm việc độc lập hiệu quả
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (08h00 - 12h00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 13-15 triệu + hoa hồng trên sản phẩm.
- Thử việc 2 tháng ký hợp đồng lao động chính thức.
- Đảm bảo chế độ phúc lợi về Bảo hiểm, phép năm,...
- Các hoạt động teambuilding, happy hour, tặng quà lễ / tết, tổ chức sinh nhật,...
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúclợi và các thoả thuận khác.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.