Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên Viên Hành Chính
AOBA Việt Nam
99 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
A) Công tác hành chính

- Thực hiện đón tiếp khách hàng đến để liên hệ công việc.

- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các thư từ và bưu phẩm.

- Theo dõi, thực hiện mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng (Cước chuyển phát nhanh, điện, nước, văn phòng phẩm, cước điện thoại, đồ dùng vệ sinh, gạo, nước suối, mực máy in....)

- Lập biểu thanh toán chi phí xăng xe, bếp ăn..

- Đặt, cấp phát đồng phục, đồ bảo hộ lao động

- Tham gia chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp và tổ chức sự kiện.

- Đặt vé máy bay, khách sạn khi có yêu cầu.

B) Công tác văn thư - chính sách

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan.

- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quyết định theo chỉ thị của BGĐ.

- Lập kế hoạch, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Người lao động

- Lập kế hoạch, tổ chức tặng quà các ngày lễ 20/10, 8/3, ngày doanh nhân

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên

Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí văn phòng trở lên;

Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) ;

Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;

Tính trung thực, bảo mật cao;

Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;

Quản lý thời gian và công việc tốt, làm việc lâu dài;

Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc;

Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động;

Quyền lợi
Cơm trưa tại Công ty.

Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

Được hưởng chế độ BH tai nạn 24/24.

Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.

Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Công việc ổn định lâu dài.

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 232-234 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá