Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 23 – 30.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9,500,000đ + Hoa hồng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Babeeni Việt Nam là công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu với quy mô trên 800 cán bộ công nhân viên. Là 1 trong những nhà sản xuất - xuất khẩu thời trang trẻ em thêu tay uy tín tại thị trường Mỹ và EU.Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tài năng & tâm huyết bổ sung vào nguồn lực để thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thu nhập thoả đáng, cùng với các chính sách đãi ngộ nhân tài, các chương trình huấn luyện – đào tạo hiệu quả, tạo được cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.