Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ cước vận chuyển quốc tế hàng xuất/nhập
- Tư vấn về giá cả, thủ tục hải quan vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Lấy booking và theo dõi việc vận chuyển các đơn hàng sau khi đã có booking.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp, Đại Lý
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm và không có kinh nghiệm ngành Logistics.
- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các trường Ngoại Thương, KTQD, Thương mại, tài chính...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.
- Tin học văn Phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point, Email.
- Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận khi phỏng vấn, bao gồm lương cứng +
- Hoa hồng hấp dẫn. Chính sách khen, thưởng hàng tháng minh bạch.
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… Các chế độ phúc lợi khác.
- Theo chính sách phúc lợi của công ty (sinh nhật, thưởng lễ tết, du lịch,….).
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ,...
Công ty Babeeni Việt Nam là công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu với quy mô trên 800 cán bộ công nhân viên. Là 1 trong những nhà sản xuất - xuất khẩu thời trang trẻ em thêu tay uy tín tại thị trường Mỹ và EU.Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tài năng & tâm huyết bổ sung vào nguồn lực để thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thu nhập thoả đáng, cùng với các chính sách đãi ngộ nhân tài, các chương trình huấn luyện – đào tạo hiệu quả, tạo được cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.