Mô tả công việc
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, bao gồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.
Quản lý sản xuất: Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng yêu cầu.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
Giao hàng: Hợp tác với bộ phận vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng đúng hạn.
Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên có thêm tiếng Trung.
Nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương:
Vị trí Merchandiser: 4000 tệ/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (9:00 – 18:00)
Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, ...
Có KTX có Nhân viên ở xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:00:02
Công ty Babeeni Việt Nam là công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em xuất khẩu với quy mô trên 800 cán bộ công nhân viên. Là 1 trong những nhà sản xuất - xuất khẩu thời trang trẻ em thêu tay uy tín tại thị trường Mỹ và EU.Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của Công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có tài năng & tâm huyết bổ sung vào nguồn lực để thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thu nhập thoả đáng, cùng với các chính sách đãi ngộ nhân tài, các chương trình huấn luyện – đào tạo hiệu quả, tạo được cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.