Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Camso là thành viên của Tập đoàn Michelin. Bằng cách hợp tác với nhau, chúng tôi trở thành công ty hàng đầu thế giới trong thị trường Off-The-Road.Camso Việt Nam là nhà sản xuất SOLID TIRE. Trụ sở chính đặt tại Magog, Canada. Được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời ở Châu Á bởi Great Place To Work™ Singapore trong hai năm liên tiếp;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
- Nhờ định hướng xây dựng "Uy Tín" là giá trị hàng đầu của DIVI Group, cộng với việc củng cố chất lượng theo quy tắc 80/20 và sự đổi mới sáng tạo liên tục qua từng sản phẩm. Hiện nay 90% doanh thu DIVI Group đều nhờ sự giới thiệu kết nối của các khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm của DIVI Group. Điều này càng khẳng định định hướng xây dựng “Uy Tín” lên hàng đầu của chúng tôi là một định hướng đúng đắn và chúng tôi đang đi đúng định hướng đã đề ra.
- Đến năm 2025 sẽ trở thành tập đoàn đa ngành nghề và dẫn đầu về năng lượng sinh khối tại Việt Nam. Đến năm 2030 DIVI Group sẽ sở hữu ít nhất 10 nhà máy phát điện bằng nhiên liệu sinh khối và rác thải rắn.