Mô tả công việc
- Thực hiện công tác mua hàng trong nước, mua hàng nước ngoài theo yêu cầu của công ty
- Giao dịch qua Email/ Fax/ CPN, điện thoại với đối tác trong và ngoài nước.
- Đàm phán giao dịch với đối tác.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng.
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, INV, PL, BL, CO…, và bổ sung chứng từ thanh toán cho ngân hàng định kỳ
- Khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm về lĩnh vực xuất nhập khẩu, được đào tạo thêm khi nhận việc.
- Ưu tiên tiếng anh tốt, có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo Word – Excel và các phần mềm khai báo hải quan
- Trung thực, cẩn thận , có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, khuyến khích sự tìm tòi và sáng tạo. Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.
- Lương + thưởng theo chính sách công ty
- Nghỉ lễ và nghỉ phép năm theo quy định của bộ luật lao động. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hàng năm và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.