Mô tả công việc
-Tư vấn, quản lý Showroom, chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, Chủ động cung cấp các dịch vụ, nhiệt tình, đón tiếp khách hàng và giao tiếp hiệu quả.
-Có khả năng tiếp nhận và tư vấn bán hàng cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ do trưởng bộ phận giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bán hàng; sắp xếp, tổng hợp hồ sơ khách hàng hàng tuần và làm tốt công việc lưu trữ, báo cáo.
-Tư vấn kịp thời với các khách hàng đã ký kết và theo dõi chăm sóc khách hàng của các bộ phận tương ứng.
-Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và tuân thủ hệ thống bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ,bán hàng,chăm sóc KH
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất, TBVS, VLXD,…
- Thành thạo các phầm mềm tin học phục vụ công việc;
- Biết tiếng hoa là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực
-Hổ trợ cơm trưa tại vp
-Tham gia tất cả các chế độ BHXH theo quy định của lao động
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.