Mô tả công việc
1. Tìm kiếm nhà cung cấp, check giá, so sánh và phân tích giá cạnh tranh.
2. Làm hợp đồng, trình ký, trình đơn đặt hàng, yêu cầu mua hàng.
3. Theo dõi đơn hàng, xử lý bất thường, nghiệm thu thanh toán, xử lý công nợ.
4. Sản phẩm: máy tính, cốc giấy, máy móc chuyền,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung/tiếng Anh (ưu tiên tiếng Trung)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.