Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales (bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.