Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Giữ vệ sinh, bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca: 8h-16h và 13h30-21h30, tuần được off 1 ngày (không off cuối tuần).
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 24 - 33
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng.
- Ưu tiên lĩnh vực thời trang, nhà cửa, đời sống.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: từ 7-9tr/ tháng (lương cứng 5.200.000 + phụ cấp: 400.000 + thưởng doanh số).
2. Chế độ: Sau thời gian thử việc, trở thành nhân viên chính thức, nhân viên sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi:
- Chính sách thưởng lễ tết, lương tháng 13 (cho nhân viên làm từ 12 tháng).
- Nghỉ hàng tháng 4 ngày/tháng.
- Xét tăng lương trong 6 tháng.
- Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức tại công ty.
- Chế độ mua hàng nội bộ 4.000.000/năm.
3. Thử việc 1 tháng: lương thử việc 85% + thưởng doanh số (khi đạt KPI).
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.