Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Ngày 14/08/2018 Công ty Clark Material Handling Việt Nam được thành lập tại Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự phát triển không ngừng của tập đoàn.
Đến ngày 17/06/2019 dưới sức ép của thị trường, quy mô hiện tại đã không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước và nước ngoài. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định thành lập và xây dựng thêm nhà máy thứ 02 tại Bình Giang, Hải Dương, Việt Nam.
Và ngay lập tức đến ngày 05/11/2019 nhà máy thứ 03 của Clark Material Việt Nam cũng được thành lập tại Chí Linh, Hải Dương, Việt Nam theo chiến dịch mở rộng quy mô sản xuất đồng thời giảm bớt gánh nặng cho nhà máy 01 và nhà máy 02.