Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng mới:
+ Tìm hiểu, xác định và nghiên cứu khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Liên hệ tiếp cận khách hàng (email, mạng xã hội, tin nhắn, gọi điện...);
+ Cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
+ Sắp xếp và quản lý lịch meeting giữa khách hàng và công ty.
- Thực hiện công việc hỗ trợ kinh doanh khác (chăm sóc khách hàng; phụ trách thủ tục hợp đồng, hỗ trợ công tác chuẩn bị khi tham dự các sự kiện IT...).
Quyền lợi được hưởng
1.Thưởng hoa hồng hấp dẫn khi có doanh thu từ khách hàng mà bạn tìm kiếm.
2. Cơ hội phát triển:
+ Tham gia quá trình đào tạo thực tế về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như tiếp cận kiến thức chi tiết về sản phẩm và dịch vụ công nghệ.
+ Cơ hội phát triển năng lực bản thân, khai thác tối đa tiềm năng cùng với sự đồng hành hỗ trợ và tư vấn định hướng từ mentor.
+ Thử sức ở những dự án hấp dẫn, làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật, mở rộng network trong ngành CNTT để có thể phát triển tập khách hàng riêng.
3. Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:
+ Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chia sẻ;
+ Văn hóa học tập mạnh mẽ với khát vọng và thái độ khao khát tích lũy tri thức.
4. Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
+ Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp;
+ Được tham gia lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật miễn phí tại công ty;
+ Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo do công ty tổ chức AWS, Rabitalk...
hàng tháng.
5. Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
+ Thưởng dự án, tháng 13+ (trung bình 14 15 tháng lương/năm) và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
+ Được hưởng nghỉ phép bắt đầu từ thử việc và không dùng hết được trả lại tiền lương;
+ Bảo hiểm sức khoẻ dành riêng cho Rabiloo;
+ Chế độ chăm sóc phụ nữ: Đi muộn/về sớm 3 lần/tháng. Nghỉ thai sản thưởng ngay 01 tháng lương;
+ Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng;
+ Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Rabitalk, CLB: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bi-a,...);
+ Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý;
+ Phúc lợi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ cho cả người thân.
ALTEK là đội ngũ các chuyên gia tư vấn lĩnh vực, chuyên gia công nghệ thông tin, đội ngũ lập trình viên và phát triển giải pháp phần mềm với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường trong nước và quốc tế.
ALTEK tin rằng mọi hệ thống thông tin doanh nghiệp đều cần được thiết kế, xây dựng, triển khai với một định hướng phát triển và lộ trình đầu tư đồng bộ, xuyên suốt nhằm đảm bảo hiệu quả từng giai đoạn đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2020: công ty được thành lập
Mission
ALTEK Technology Group luôn kỳ vọng đem đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng phù hợp và hiệu quả đầu tư lớn nhất cho khách hàng.
Review Công Nghệ ALTEK
Lương thưởng đầy đủ và ko chậm lương nhưng Cty outsource nên deadline gấp
Lương lậu đúng ngày. Lúc thì ít việc, lúc có việc thì deadline dập đầu, không có quy trình không có tính thống nhất
Lead dev training cho mình kiến thức cực kỳ tốt và có chiều sâu, hầu như những cái mình hỏi đều là kiến thức mới