Mô tả công việc
Công tác C&B (70%)
(Quy mô nhân sự: >100 người)
Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
Công tác hành chính (30%)
- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;
- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...
- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân lực, Hành chính, Lao động tiền lương, Luật...
- Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương;
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...);
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn);
- Đóng BHXH sau thử việc, thử việc 02 tháng, đầy đủ ngày phép năm;
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
ALTEK là đội ngũ các chuyên gia tư vấn lĩnh vực, chuyên gia công nghệ thông tin, đội ngũ lập trình viên và phát triển giải pháp phần mềm với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường trong nước và quốc tế.
ALTEK tin rằng mọi hệ thống thông tin doanh nghiệp đều cần được thiết kế, xây dựng, triển khai với một định hướng phát triển và lộ trình đầu tư đồng bộ, xuyên suốt nhằm đảm bảo hiệu quả từng giai đoạn đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2020: công ty được thành lập
Mission
ALTEK Technology Group luôn kỳ vọng đem đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng phù hợp và hiệu quả đầu tư lớn nhất cho khách hàng.
Review Công Nghệ ALTEK
Lương thưởng đầy đủ và ko chậm lương nhưng Cty outsource nên deadline gấp
Lương lậu đúng ngày. Lúc thì ít việc, lúc có việc thì deadline dập đầu, không có quy trình không có tính thống nhất
Lead dev training cho mình kiến thức cực kỳ tốt và có chiều sâu, hầu như những cái mình hỏi đều là kiến thức mới