Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Kết nối với các bộ phận có liên quan để nâng cao chất lượng phục vụ của chi nhánh.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Chủ động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý.
- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
- Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến khách hàng đúng hẹn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt.
- Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy.
- Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng.
- Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm.
- Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty.
- Có smartphone, tai nghe cá nhân.
- Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h00 (trung bình 08h/ ngày).
- Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý.
- 1 tuần nghỉ 1 ngày
****Sử dụng laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.