Việc làm Công Nghệ VIHAT

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)
Công Nghệ VIHAT
1.0
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:

  • Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên

  • Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý

  • Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp

KPI của vị trí:

- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định

- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng

  • Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc

  • Tư duy (Mindset): 

    • Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic

    • Cẩn thận, tỉ mỉ

    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

    • Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up

  • Kỹ năng: 

    • Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe

    • Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…

    • Tiếng Anh cơ bản

    • Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt

  • Khả năng sử dụng công cụ làm việc:

    • Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet

    • Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Công Nghệ VIHAT Xem trang công ty
1.0
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
140 -142 Đường số 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, phường Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013  do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013

Mission

SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT

Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ VIHAT

Công Nghệ VIHAT

Click để đánh giá