Việc làm Công Nghệ VIHAT

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (VIP)
Công Nghệ VIHAT
1.0
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Về UrBox
Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
Làm việc Theo Ca (thứ 2 đến Chủ nhật).
Ca 1: 8h
Ca 2: 8h30
Ca 3: 10h
Ca 4: 14h
Ca 5: 22h
Mô Tả Công Việc:
Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Có kinh nghiệm và trải nghiệm về dịch vụ Premium Services (Ẩm thực cao cấp / Dịch vụ sân bay / Du lịch/ Giải trí Khách sạn/ Spa/ Golf)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về ngành Du lịch - Khách sạn, Hàng không hoặc CSKH VIP tại các công ty.
Phát âm chuẩn và giao tiếp rõ ràng.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với Khách hàng VIP.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.- Lương:
- Tham gia BH 100%, ở mức tối đa
- Allowance - Topup credit sữ dụng trên app UrBox
- Healthcare
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Thẻ Bảo hiểm Bảo Việt
- Khác:
- Cung cấp trang thiết bị để làm việc
- Happy Hour Friday
- Workshop
- Team building
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Công Nghệ VIHAT Xem trang công ty
1.0
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
140 -142 Đường số 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, phường Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013  do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013

Mission

SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT

Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ VIHAT

Công Nghệ VIHAT

Click để đánh giá