![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề.
Theo dõi và đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ mới.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng để gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng.Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lắng nghe tốt và xử lý tình huống khéo léo.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh.
Kiến thức sản phẩm/dịch vụ: Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề.
Kiên nhẫn và nhiệt tình: Có thái độ thân thiện, kiên nhẫn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các ngành liên quan.Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập trung bình: 8 - 15 triệu/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP + PHÚC LỢI + OT (nếu có)
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT
Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)