Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+.
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đài truyền hình.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Fulltime: Tổng thu nhập từ 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (LCB + Phụ cấp chuyên cần + Thưởng)
- Parttime: 25.000 VNĐ/1h
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực truyền hình số (hưởng phụ cấp đào tạo).
- Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ.
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
4. Thời gian làm việc:
- Fulltime: Xoay ca (8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Xoay quanh 2 ca chính:
- Ca 1: 6h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
- Parttime 4 tiếng:
- Ca sáng: 8h00 - 12h00
- Ca chiều: 13h00 - 17h00
- Ca tối: 18h00 - 22h00
5. Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
6. Hình thức phỏng vấn: linh hoạt giữa online hoặc offline
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.