Mô tả công việc
• Trực tuyến trả lời inbox khách trên các kênh bán hàng, hồi đáp thắc mắc của khách
• Hiểu, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách
• Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình chăm sóc KH phù hợp, tăng sự hài lòng, độ tín nhiệm, yêu thích của khách với sản phẩm thương hiệu
• Nhập liệu thông tin KH trên các hệ thống lưu trữ thông tin
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp từ trung cấp . Yêu thích lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, thực phẩm sạch là một lợi thế
• Khả năng chủ động học nhanh trong môi trường mới, thái độ̂ tốt, chăm chỉ, tích cực, đúng giờ.
• Sẵn sàng đón đầu chạy doanh số cho các đợt đẩy doanh thu
• Có máy tính cá nhân, có kỹ năng trung bình tốt excel, google drive
• Cần việc và sẵn sàng bắt đầu ngay
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh từ 5tr5 - 8 triệu
• Review tăng lương 6-12 tháng/ lần/năm
• Lương và thưởng phúc lợi đầy đủ mỗi tháng
Tham gia HĐLĐ, BHXH, BHYT
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.