![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, book lịch tập cho khách hàng để tăng tần suất khách hàng, hội viên luyện tập chăm hơn, cải thiện được tình trạng luyện tập, sức khoẻ làm tăng mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để xử lý giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng qua các kênh trước và sau bán.
Các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý
Quyền lợi và đãi ngộLương cứng: 7 triệu + Bonus
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm về Telesales + CS là lợi thế. (Ưu tiên ngành fitness/ dinh dưỡng/ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm/ giáo dục…)
Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải.
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT
Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)