![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm xe ô tô tải, chất lượng dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng hoặc các vấn đề liên quan khác.
Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, sự kiện liên quan đến bán hàng xe ô tô tải.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên, Đại lý bán hàng của công ty
Gọi điện khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng & dịch vụ.
Tiếp nhận & hỗ trợ các thông tin liên quan đến xe ô tô tải, dịch vụ sửa chữa
Liên hệ với khách hàng làm dịch vụ xe, mua xe mới để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
Gửi báo cáo tổng hợp ý kiến khách hàng cho Giám đốc và trưởng bộ phận liên quan.
Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng của các hãng ô tô hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
Nhạy bén, có khả năng phân tích, quyết đoán, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có mong muốn gắn bó lâu dài.
Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc caoĐược hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT
Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)