Việc làm Công Nghệ VIHAT

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Nghệ VIHAT
1.0
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
-Thực thi công việc vận hành, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại kênh bán hàng được giao : Zalo / OA shop, Website, tư vấn hamper, telesales...
Đảm bảo doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng qua chương trình Upsell - Cross-sell, tăng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, thángKiến thức:
Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
-Phụ cấp cơm.
-Phụ cấp gửi xe.
-Môi trường làm việc năng động.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT
Công Nghệ VIHAT Xem trang công ty
1.0
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
140 -142 Đường số 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, phường Hiệp Bình Phước, Tp.Thủ Đức

Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013  do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013

Mission

SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT

Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ VIHAT

Công Nghệ VIHAT

Click để đánh giá