![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống và Taxi công nghệ
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Tinh thần trách nhiệm cao với công việc; Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả; Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH; Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
• Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Có xe đưa đón nhân viên
- Team building, du lịch hằng năm do công ty tổ chức
- Được Khám sức khỏe định kỳ
- Được mua bảo hiểm Sức khỏe và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng, thăng tiến
![Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Công Nghệ VIHAT
Bạn làm việc tại Công Nghệ VIHAT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Nghệ VIHAT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-6-1694878585.png)