Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc, tìm kiếm và phát triển khách hàng kênh mình phụ trách, bao gồm các đối tượng khách hàng như: Rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa, bếp ăn công nghiệp,...
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng để đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu.
- Truyền tải đúng các chính sách, thông tin sản phẩm, cam kết chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng (phản hồi, báo giá, điều chỉnh sản phẩm & dịch vụ, lên lịch hẹn...) và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD/ Thương mại/ Công Nghệ Thực Phẩm
- Có kinh nghiệm bán hàng 6 tháng - 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm với nhóm Khách hàng B2B (Horeca, catering,...)
- Có kinh nghiệm trong mảng nguyên liệu thực phẩm, food service là một lợi thế.
- Có kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước, khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận ( từ 8,500,000)
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), thứ bảy làm việc khi có phát sinh.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.