Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách.
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lc: 5 - 9 triệu (Lũy tiến theo doanh số) + hoa hồng: 8 - 13%)
- Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- Du lịch 1 đến 2 lần/năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- Lộ trình thăng tiến lên chuyên viên tư vấn và trưởng nhóm kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.