Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
- Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
- Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý
2/ Cơ chế phúc lợi khác
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
- Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.
3/ Cơ hội phát triển
- Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.