Mô tả công việc
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT cho khối khách hàng cá nhân;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng đối với tập khách hàng mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Duy trì doanh thu, chăm sóc, quản lý thu cước tập khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợp thực hiện chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tuổi: Từ 19-35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ xã hội khác;
- Được tham gia các hoạt động công đoàn tại Trung tâm;
- Được bổ sung thù lao và thưởng theo quý, năm, các ngày lễ tết, ngày thành lập ngành;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc;
- Được tham gia các khóa đào tạo về các dịch vụ và kỹ năng bán hàng do TTKD VNPT-HN và đơn vị trực tiếp quản lý tổ chức;
- Được trang bị đồng phục hàng năm.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.