Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, gọi điện, chăm sóc khách hàng giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data của công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, bổ sung các chứng từ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực ( Hoa hồng sản phẩm + Thưởng nóng + Thưởng kết quả kinh doanh)
- Được công ty cung cấp Data khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khoẻ định kỳ và tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.