MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra cho Khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 18-28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng.
QUYỀN LỢI
Phúc lợi:
- Lương CB: 5 triệu/ tháng
- Phụ cấp: 1 triệu/ tháng
- MKT: Theo gói từ tổng Công ty trung bình từ 4 – 8 triệu/ tháng.
- Hoa Hồng: tùy theo sản phẩm 25% Doanh thu (trung bình từ 50-100 triệu/ tháng).
- Thưởng lương tháng 13 + lễ tết + sinh nhật và các dịp lễ khác.
- Thưởng theo hiệu quả làm việc; thưởng tuần, tháng, quý,…..
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.