Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam.
Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên
Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ
Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”.
Tầm nhìn sứ mệnh:
• Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam.
• Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt.
Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc.
Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ:
• Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng
• Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa
• Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình