Mô tả công việc
- Sản xuất và tạo dựng cho các mẫu Video sáng tạo và hiệu quả phục vụ nhu cầu của công ty với nội dung và định dạng phù hợp trên kênh quảng cáo Online (Facebook, Youtube, Zalo,...)
- Phối hợp với các bộ phận và các team khác để nắm bắt, thấu hiểu, sản xuất và tạo dựng Video có nội dung truyền tải thông điệp thương hiệu và chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sáng tạo.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Quản lý kho hình ảnh, video trong hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất TVC;
- Ưu tiên khả năng tự quay và dựng clip;
- Có khả năng sáng tạo, ưu tiên có thể lên kịch bản Video marketing;
- Sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;
- Có khả năng biên tập, có kỹ thuật quay phim;
- Mắt thẩm mỹ cao, phong cách sáng tạo đa dạng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm: 8-12 triệu
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được cung cấp trang thiết bị máy tính làm việc
- Được tăng lương theo lộ trình làm việc .
- Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
- Công việc giúp bạn dễ dàng phát triển khả năng của bản thân: tư duy, chủ động, làm việc hiệu quả và có trách nhiệm.
- Được đi du lịch định kỳ cùng với công ty.
- Thưởng tháng 13 dành cho nhân viên đủ 12 tháng làm việc.
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.