Mô tả công việc
– Nhạy bén, nắm bắt xu thế nhanh, có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo.
– Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
– Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của tổ chức.
– Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
– Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty
– Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
– Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
– Hỗ trợ các công việc khác trong team truyền thông nội bộ
– Quay Video, biên tập Video, quản trị các kênh Video của Công ty.
– Xử lý hậu kỳ video gồm:
+ Xử lý hình ảnh: chỉnh màu, chỉnh sửa ảnh.
+ Xử lý âm thanh: ghép hiệu ứng âm thanh và nhạc nền.
+ Xử lý kỹ xảo: ghép và tạo hiệu ứng hình ảnh. (Không yêu cầu quá cao)
+ Tham gia xây dựng kịch bản clip với nhóm nội dung.
+ Tham gia sản xuất/quay video.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất TVC;
- Ưu tiên khả năng tự quay và dựng clip;
- Có khả năng sáng tạo, ưu tiên có thể lên kịch bản Video marketing;
- Sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;
- Có khả năng biên tập, có kỹ thuật quay phim;
- Mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Được xét tăng lương định kì 12 tháng 1 lần
- Được đóng BH và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước.
- Thưởng tất cả các ngày lễ lớn trong năm, lương tháng 13, thưởng tết theo kết quả kinh doanh.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.