Mô tả công việc
- Hỗ trợ và tham gia cùng TPKD tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ:
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành nội/ngoại thất hoặc liên quan
- Có khả năng khai thác thông tin, dánh giá, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad (chưa biết sẽ được đào tạo).
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch…
- Môi trường làm việc thân thiện, thỏa mái, hòa đồng.
- Lương:10- 15tr +% hoa hồng
- Tăng lương theo năng lực thực tế được đánh giá hàng năm.
- Đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công ty TNHH Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystar ra đời với sự hợp lực của nhiều thành viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản và Hàn Quốc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động được đào tạo chuyên nghiệp theo phong cách Á châu và có nhiều năm kinh nghiệm sinh sống tại Nhật Bản & Hàn Quốc.