Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Administration
- HR Management: Payroll processing, PIT & welfare management, labor contract renewals, and company regulation updates.
- Government Relations: Manage IRC/ERC renewals, support visa/work permit processes for experts and visitors, and liaise with tax authorities.
- Office Management: Purchase of office supplies, stationery, oversee procurement and contracts (office rent, company car, insurance, consultants, cleaning, security, etc.).
- Logistics: Arrange air tickets, hotel accommodations, transportation, and company trips for employees and visitors.
- Accounting Support: Assist the accounting team as needed.
2. Support works for IT management
- Monitor IT equipment, report issues, and assist with setup, maintenance, and vendor coordination under IT management's guidance.
Yêu Cầu Công Việc
- More than 2 years experience as admin staff.
- English Upper-intermediate level.
- Accounting basic knowledge
- Labor Code, IT basic knowledge
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Công ty TNHH ĐT XD An Viên An Lộc Phát là đơn vị thành viên thuộc hệ thống Công ty ALP - Mỹ Quang, là đơn vị chuyên đầu tư các dự án về công viên nghĩa trang, cụm công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư và cung cấp vật liệu xây dựng như gạch, đá, gia công sản xuất Bia mộ đá granite xuất khẩu…. Công ty đã hoàn thành giai đoạn 01 với diện tích 22ha trên tổng diện tích 60ha của dự án Công viên nghĩa trang Bình Định An Viên, là dự án Công viên nghĩa trang tư nhân – trung tâm hỏa táng đầu tiên tại tỉnh Bình Định. Hiện nay, Công ty đang xúc tiến đầu tư các dự án mới về cụm công nghiệp và khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Định nên Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng vể làm việc tại công ty.