Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất các loại đồ ăn đóng hộp như đậu đóng hộp, các loại rau đóng hộp, các loại cá hộp. Ngoài ra Denis G.M. còn nhập khẩu các sản phẩm đóng hộp của các thương hiệu nổi tiếng khác từ Italia, Pháp… và phân phối tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH DENIS G.M. thành lập vào năm 2014.
Mission
- Với hơn 120 năm qua, Ayam Brand ™ đã giúp các gia đình dễ dàng tạo ra những bữa ăn đáng nhớ và hài lòng.
- Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho bạn những ý tưởng và sản phẩm sẽ giúp bữa ăn của bạn thành công tốt đẹp, khám phá những món ăn mới kích thích vị giác.
-
An toàn: mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.
-
Khỏe mạnh: sản phẩm lành mạnh và tự nhiên với chất lượng vượt trội.
-
Chứng nhận: cơ sở hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
-
Bền vững: thực hiện 10 nguyên tắc của MLHUTC.