Việc làm Công Ty TNHH Denis G.M

Cập nhật 18/08/2024 21:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Phụ Trách Mua Hàng (Thành Thạo Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Denis G.M
19 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Thời gian: Theo quy định của Công ty từ 8:00 – 17:30

- Nghỉ trưa: 1,5 tiếng, từ 12:00-13:30

- Nghỉ tuần: Nghỉ chủ nhật và chiều thứ 7.

Mô tả công việc cụ thể

- Tìm kiếm nguồn hàng đáp ứng yêu cầu số lượng, chất lượng, tiến độ và tối ưu chi phí theo yêu cầu.

- Xây dựng kế hoạch mua hàng: bám sát tình hình kinh doanh thực thế, từ đó xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hoá nhằm tối đa hoá lợi nhuận và giảm thiểu các chi phí mua.

- Phân tích đánh giá tình hình thị trường cung ứng, tham mưu cho lãnh đạo đưa ra các quyết định mang tính điều chỉnh hiệu quả.

- Kiểm soát mức tồn kho an toàn cho toàn hệ thống trong từng thời kỳ, tránh việc bị tồn đọng hàng hoá hoặc thiếu hàng hoá.

- Thực hiện việc xây dựng ngân sách mua hàng, kiểm soát chi phí và thực hiện việc mua hàng.

- Phối hợp với đối tác nước ngoài nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho việc thúc đẩy mua hàng nhanh và đúng thời điểm. Phân tích, đặt hàng, mua hàng đáp ứng tiến độ dự án.

- Quản lý, tổ chức sắp xếp, giao nhận, điều phối hàng hóa phân bổ cho các dự án.

- Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, lập và hoàn thiện thủ tục hồ sơ chứng từ mua hàng theo yêu cầu của công ty và pháp luật.

Thực hiện các công việc phát sinh khác

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.

- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

Trách nhiệm

- Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất

- Tuân thủ nội quy công ty, Quy định hoạt động kinh doanh, Quy định Quản lý hành chính, Quy định về thanh toán và tạm ứng.

- Bảo vệ tài sản, uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty

Quyền hạn

- Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.

- Đề xuất về quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương bổng, học tập nâng cao nghiệp vụ…

- Mọi chế độ quyền hạn chung khác nằm trong Nội quy công ty, Hợp đồng lao động đã ký kết và các quy định khác với cán bộ.

Mối liên hệ công tác

Trong Công ty:

- Cấp trên quản lý trực tiếp

- Các bộ phận trong Công ty khi phát sinh các vấn đề công việc liên quan

Ngoài Công ty:

- Các mối quan hệ đối ngoại theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

- Nhà cung cấp/Cơ quan quản lý nhà nước

Chế độ thông tin báo cáo

- Báo cáo công việc hàng tuần

- Báo cáo công việc hàng tháng

- Báo cáo khác theo yêu cầu

Nơi nhận: Giám đốc thương hiệu

Chế độ quyền lợi:

- Khung lương theo quy định Công ty.

- Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kỹ năng mềm

Tiêu chuẩn đánh giá các kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Kỹ năng thương lượng – đàm phán

Yêu cầu cho chức danh mô tả

Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị cung ứng và logistics hoặc ngành liên quan

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mại, dự án, vật tư thiết bị.

Khả năng

- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.

- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.

- Khả năng tham mưu.

Kỹ năng tin học

- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.

Kỹ năng khác

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C19 BT8 Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Công Ty TNHH Denis G.M Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 17-4, đường số 2B, khu công nghiệp Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Denis G.M. là công ty 100% vốn Singapore, chuyên sản xuất các loại đồ ăn đóng hộp như đậu đóng hộp, các loại rau đóng hộp, các loại cá hộp. Ngoài ra Denis G.M. còn nhập khẩu các sản phẩm đóng hộp của các thương hiệu nổi tiếng khác từ Italia, Pháp… và phân phối tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • CÔNG TY TNHH DENIS G.M. thành lập vào năm 2014.

Mission

  •  Với hơn 120 năm qua, Ayam Brand ™ đã giúp các gia đình dễ dàng tạo ra những bữa ăn đáng nhớ và hài lòng.
  • Chúng tôi luôn tận tâm mang đến cho bạn những ý tưởng và sản phẩm sẽ giúp bữa ăn của bạn thành công tốt đẹp, khám phá những món ăn mới kích thích vị giác.
  • An toàn: mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

  •  Khỏe mạnh: sản phẩm lành mạnh và tự nhiên với chất lượng vượt trội.

  • Chứng nhận: cơ sở hiện đại đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

  •  Bền vững: thực hiện 10 nguyên tắc của MLHUTC.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Denis G.M

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Denis G.M? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Denis G.M

Công Ty TNHH Denis G.M

Click để đánh giá