Việc làm Dịch vụ Asan

Cập nhật 08/09/2024 23:31
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Bar Supervisor - Giám sát Quầy Bar
Dịch vụ Asan
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các loại thức uống và kỹ thuật pha chế
  • Sử dụng thành thạo các loại dụng cụ, trang thiết bị của quầy pha chế.
  • Kiểm soát nguồn nguyên vật liệu, dụng cụ sử dụng, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định.
  • Điều hành và giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy bar
  • Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên pha chế
  • Đề xuất và phát triển menu đồ uống mới
  • Giữ vệ sinh quần áo, vật dụng, dụng cụ, trang thiết bị tại quầy pha chế gọn gàng, sạch sẽ.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa tại quầy.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới về kỹ năng pha chế, phục vụ, và quy trình làm việc
  • Công việc có liên quan

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;

2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;

3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;

4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;

5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.

Yêu cầu công việc

1. Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;

2. Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;

3. Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.

4. Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;

5. Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;

6. Hiểu biết sâu rộng về các loại đồ uống có cồn, không cồn, và kỹ thuật pha chế. Có kỹ năng sáng tạo và phát triển menu đồ uống;

7. Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh

8. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc

9. Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ email

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm, với tiêu đề email " Application for ..."

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá