Việc làm Dịch vụ Asan

Cập nhật 08/09/2024 23:31
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Giám Sát Nhà Hàng
Dịch vụ Asan
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Flamingo Linh Trường, Hoằng Trường,Thanh Hóa

Mô tả công việc

1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.

2. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.

3. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên cần hỗ trợ, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.

4. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.

5. Thanh toán hóa đơn cho khách.

6. Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Quản lý Nhà hàng trong trường hợp có vi phạm.

7. Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.

8. Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên trong phạm vi phụ trách.

9. Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.

10. Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.

11. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.

12. Thực hiện các công việc khác theo sự

Yêu cầu công việc

• Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5 sao

• Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề

• Có kiến thức và kỹ năng vê ẩm thực : Cơ bản

• Biết sử dụng phần mềm Khách sạn

• Tiếng Anh: Cơ bản

• Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản

• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt

• Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu: Tốt

• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt

• Kỹ năng Tổ chức, giám sát công việc: tốt

• Kỹ năng làm việc nhóm: tốt

• Kỷ luật, có trách nhiệm

• Chịu được áp lực cao trong công việc

• Thân thiện, linh hoạt

• Nhiệt tình, có thái độ cầu tiến

• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên

• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa

• Sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong Resort đẳng cấp 5 sao, sạch sẽ, an toàn

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality

- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng

-Thưởng Service charge

- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13 +++ quà sinh nhật, quà Tết...

-Các phúc lợi khác: Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá